Ồ, các bạn đã đi đến đây thì 100% đều nỗ lực và chịu khó, MMM tin các bạn sẽ thành công mỹ mãn. Và bây giờ không để chờ đợi lâu, chúng ta đến phần cuối của khóa đào tạo seo miễn phí do Minh Miệt Mài Viết Bài Chuẩn SEO chọn lọc.
Để đạt được hạng 1 trên Google Maps và SEO local, bạn có thể thực hiện các kỹ thuật sau đây:
Tạo và xác minh danh sách Google My Business: Đầu tiên, bạn cần tạo một trang Google My Business (GMB) cho doanh nghiệp của mình. Cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác về địa chỉ, số điện thoại, giờ làm việc, hình ảnh, danh mục sản phẩm/dịch vụ và đánh giá khách hàng. Sau đó, xác minh danh sách GMB của bạn thông qua bưu điện hoặc điện thoại.
Tối ưu hóa thông tin GMB: Đảm bảo rằng bạn đã điền đầy đủ thông tin vào GMB của bạn và tối ưu hóa nó cho SEO local. Sử dụng từ khóa liên quan đến doanh nghiệp của bạn trong tiêu đề, mô tả và danh mục. Hãy chắc chắn rằng thông tin bạn cung cấp trên GMB trùng khớp với thông tin trên trang web của bạn.
Đánh giá và đánh giá tích cực: Đánh giá và đánh giá tích cực từ khách hàng có thể cải thiện vị trí của bạn trên Google Maps. Khuyến khích khách hàng hài lòng để họ viết nhận xét và đánh giá về doanh nghiệp của bạn. Trả lời mọi nhận xét một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Xây dựng liên kết địa phương: Xây dựng liên kết từ các trang web địa phương uy tín có thể giúp tăng cường SEO local. Hãy tham gia các cộng đồng địa phương, tham gia các sự kiện địa phương và tìm cách nhận được liên kết từ các trang web địa phương chất lượng cao.
Tối ưu hóa trang web cho SEO local: Đảm bảo rằng trang web của bạn được tối ưu hóa cho SEO local. Sử dụng từ khóa liên quan địa phương trong tiêu đề, mô tả và nội dung trang web. Định vị doanh nghiệp của bạn trong nội dung và sử dụng định vị địa lý trong siêu dữ liệu của bạn.
Đăng thông tin địa lý đồng nhất: Đảm bảo rằng thông tin địa lý (tên công ty, địa chỉ và số điện thoại) trên GMB, trang web của bạn và các trang web khác đồng nhất. Sử dụng định dạng và phong cách giống nhauđể tránh nhầm lẫn cho Google và người dùng.
Tăng cường mạng xã hội địa phương: Tham gia và tương tác trên các mạng xã hội địa phương như Facebook, Instagram, Twitter và LinkedIn. Chia sẻ nội dung liên quan địa phương và khuyến khích người dùng thảo luận về doanh nghiệp của bạn.
Tạo nội dung địa phương chất lượng: Tạo nội dung liên quan đến địa phương trên trang web của bạn, blog hoặc trang xã hội. Viết về các sự kiện, địa điểm địa phương, và cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng địa phương.
Đăng ký trên các trang danh bạ địa phương: Đăng ký doanh nghiệp của bạn trên các trang danh bạ địa phương, cung cấp thông tin đầy đủ và đảm bảo tích hợp từ khóa địa phương.
Định vị địa phương qua schema markup: Sử dụng schema markup để định vị địa phương cho thông tin doanh nghiệp của bạn trên trang web. Điều này giúp máy chủ tìm kiếm hiểu rõ hơn về địa chỉ, số điện thoại và thông tin địa phương khác.
Nhớ rằng việc đạt hạng 1 trên Google Maps và SEO local là một quá trình liên tục và yêu cầu kiên nhẫn. Đồng thời, lưu ý rằng Google có thể thay đổi thuật toán và tiêu chí xếp hạng bất kỳ lúc nào.
BÀI 41 Khái niệm Google Maps là gì?
BÀI 42 Lợi ích của SEO Google Maps
BÀI 43 Yếu tố quyết định thành công của Google Maps
BÀI 44 Ý nghĩa của SEO Maps đối với SEO Website
BÀI 45 Các bước tạo lập google my maps
BÀI 46 Cách tối ưu seo google maps nâng cao Phần 1
BÀI 47 Cách tối ưu seo google maps nâng cao Phần 2
HẾT PHẦN 10 CỦA KHÓA HỌC SEO MIỄN PHÍ TỪ A ĐẾN Z.
Nỗ lực kiến thức đến đây, Minh Miệt Mài tin bạn là người rất miệt mài và cầu tiến ! Hãy vững tin !
Trang web của bạn chắc chắn sẽ lên top khi làm đúng những điều đã học.
Mời Sếp và các bạn xem :
- Ôn lại Phần 9: Cách Tạo Social cho website author | Giúp Tăng Trưởng Thứ Hạng Từ Khóa
- Đây là phần cuối òi. Như vậy bạn đã lĩnh ngộ được khóa học xịn trị giá gần 10 triệu đồng
- Hoặc xem tổng quan Chuyên mục: Học SEO miễn phí Online từ A-Z
► Nhóm cộng đồng Marketing cho Sếp và người xin việc :
https://www.facebook.com/groups/tuyendungcontentmarketinghcm
( tặng đăng bài tuyển dụng và xin việc Miễn Phí cho thành viên)
Để lại một bình luận